Màn hình LED những năm trở lại đây trở lên phổ biến như một thiết bị hiển thị hiện đại, đổi mới và có nhiều ưu điểm rõ dệt hơn các thiết bị ...

Màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội Màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội

Màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội

Màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội

Màn hình LED những năm trở lại đây trở lên phổ biến như một thiết bị hiển thị hiện đại, đổi mới và có nhiều ưu điểm rõ dệt hơn các thiết bị trình chiếu cũ. Màn hình LED là màn hình hiển thị màu sắc bằng công nghệ RGB với sự kết hợp của 3 bóng LED với 3 màu Đỏ, Xanh Nước Biển và Xanh Lá Cây để tạo thành hàng trăm tỷ màu khác nhau nên vì vậy màn hình LED còn được gọi là màn hình LED Full Color.

Màn hình LED là gì ?


Màn hình LED được chia ra làm 2 loại chính là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Ngoài ra chúng còn được chia ra với mục đích sử dụng khác nhau: màn hình LED quảng cáo, màn hình LED sân khấu, màn hình LED khổ lớn, màn hình LED hội nghị. Chúng còn có nhiều biến thể khác mà khác hàng cũng hay gập như: Màn hình LED ghép, màn hình LED khổ nhỏ, ....

Màn hình LED trong nhà là màn hình LED được lắp đặt trong nhà. Là dòng màn hình LED có độ sáng yếu như: Hội trường, trung tâm tiệc cưới, tổ chức sự kiện, sân khấu, trường học, sân bay,... Màn hình LED có thể sử dụng như một thiết bị trình chiếu như màn hình LCD, Tivi nhưng có kích thước tuỳ chỉnh rất lớn. Màn hình LED trong nhà có chất lượng hình ảnh siêu đẹp, lắp đặt với nhiều mục đích khác nhau đều hoạt động tốt.  Một số dòng màn hình LED trong nhà:



Màn hình LED ngoài trời là màn hình LED được lắp đặt ngoài trời. Màn hình LED này có độ sáng vô cao giúp chúng lắp đặt trực tiếp dưới ánh nắng ngoài trời như: Các ngã ba, ngã 4, cái dải phân cách, bùng binh, sân bay,... Là dòng màn hình LED đặc thù được lắp đặt ngoài trời nên có khả năng chống nước, bụi chuẩn IP68. Ngoài ra màn hình LED ngoài trời có thể hoạt động độc lập hoặc trực tiếp rất thuận tiện.



Thi công màn hình LED giá rẻ tại Hà Nội

HoangHaLED là đơn vị cung cấp màn hình LED số 1 trên thị trường. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo LED, màn hình LED giá rẻ. Chuyên cung cấp các loại màn hình LED trong nhà, ngoài trời, màn hình LED sân khấu,... Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm với các công nhân thi công hơn 1000h giúp hoàn thành tiến độ đề ra và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Màn hình LED được nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng cùng các linh kiện đi kèm. Do đảm bảo được các khâu nên HoangHaLED có báo giá màn hình LED sẽ thấp hơn thị trường giúp khác hàng có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài dịch vụ cung cấp màn hình LEd chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng màn hình LED các loại.
Khách hàng có những thắc mặc về dịch vụ và sản phẩm hãy liên hệ: 0986774223


0 nhận xét: