Những màn hình LED được ưu chuộng nhất hiện nay Màn hình LED được chia làm 2 dòng chính là:  Màn hình LED trong nhà  và  màn hình LED ngo...

Những loại màn hình LED khuyên dùng Những loại màn hình LED khuyên dùng

Những loại màn hình LED khuyên dùng

Những loại màn hình LED khuyên dùng

Những màn hình LED được ưu chuộng nhất hiện nay

Màn hình LED được chia làm 2 dòng chính là: Màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Trong 2 dòng màn hình này được phân chia nhỏ hơn ra nhiều loại màn hình khác nhau với những tên gọi chữ P kèm với khoảng cách điểm ảnh của module đó. Ví dụ: Màn hình LED có module LED có khoảng cách điểm ảnh là 2mm và được lắp đặt trong nhà thì ta gọi là màn hình LED P2 trong nhà.
Với sự phổ biến của màn hình LED dẫn đến nhiều loại màn hình LED khác nhau làm khách hàng khó tìm hiểu vậy nên HoangHaLED bằng kinh nghiệm của mình sẽ chỉ ra cho khách hàng Màn hình LED được khuyên dùng với tiêu chí: Tốt, đẹp và giá thành.

Màn hình LED P3 trong nhà

Màn hình LED P3 trong nhà
Được coi như là màn hình quốc dân, việc giới thiệu màn hình LED P3 đầu tiên coi như là một tự hào của HoangHaLED khi màn hình này chiếm trọn ngôi vị đầu tiên cho nhiều hạng mục như: Màn hình bán chạy nhất, màn hình thi công nhiều nhất, màn hình với báo giá tốt nhất. Chúng phù hợp lắp đặt hầu như ở mọi không gian.
Màn hình LED P3 có khoảng cách điểm ảnh là 3mm. Mật độ điểm ảnh vào khoảng 120.000 dot/m2. Với kích thước màn hình để đạt từ Full HD trở lên là: (1080*3) x (1920*3) = 3240 x 5760mm = 18,7 m2. Do là màn hình LED ưu chuộng nhất lên được thi công rất nhiều chúng tôi có thể liệt kê một số công trình tiêu biểu:

Màn hình LED P2 trong nhà

Màn hình LED P2 trong nhà
Dòng màn hình LED P2 là dòng màn hình cao cấp với những ưu điểm vượt trội nhất. Với độ phân giải cao giúp trình chiếu hình ảnh, video siêu sắc nét. Thiết kế siêu đẹp, nhỏ gọn, mỏng giúp chiếm trọn tình cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Màn hình LED P2 có khoảng cách điểm ảnh là 3mm. Mật độ điểm ảnh vào khoảng 160.000 dot/m2. Với kích thước màn hình để đạt Full HD trở lên là: (1080*2) x (1920*2) = 2160 x 3840mm = 8,2 m2 . Do là dòng màn hình LED cao cấp nên nó nó được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với nhiều công trình đã thi công như:
Tham khảo: https://hoanghaled.vn/

0 nhận xét: