Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp dịch vụ trong nghành công nghệ quảng cáo ngoài trời nói chun...

Giới thiệu về HoangHaLED - Công ty TNHH Giải Pháp và Ứng dụng Hoàng Hà Giới thiệu về HoangHaLED - Công ty TNHH Giải Pháp và Ứng dụng Hoàng Hà

Giới thiệu về HoangHaLED - Công ty TNHH Giải Pháp và Ứng dụng Hoàng Hà

Giới thiệu về HoangHaLED - Công ty TNHH Giải Pháp và Ứng dụng Hoàng Hà

Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp dịch vụ trong nghành công nghệ quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo LED nói riêng tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự tâm huyết, đầy sáng tạo và có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực Quảng cáo Led của chúng tôi luôn cố gắng  nỗ lực hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của khách hàng. Áp dụng công nghệ quảng cáo hiện đại với công nghệ Led, Hoàng Hà nỗ lực hoàn thiện quy trình thiết kế, gia công, sản xuất để cho ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Bảng điện tử Led giá rẻ tại Hà Nội mà Hoàng Hà cung cấp như:

Bảng điện tử Led chạy chữ một màu dùng cho trong nhà và ngoài trời.

Bảng điện tử Led chạy chữ ba màu dùng cho trong nhà và ngoài trời.

Màn hình Led full color dùng cho trong nhà và ngoài trời.

Bảng Led đếm sản phẩmBảng Led tỷ giá lãi suất ngân hàng, vàng bạc..

Hệ thống xếp hàng tự động trong các cơ quan, bệnh viện...

Và các loại biển Quảng cáo led giá rẻ như:

Biển Led vẫy các loại làm theo yêu cầu.

Biển Led chữ nổi hắt sáng hoặc gắn led bề mặt chữ.

- Led trang trí đường phố với nhiều mẫu mã đa dạng.

  Chúng tôi luôn theo sát từng bước chuyển mình của thị trường nhằm đón đầu xu hướng, công nghệ mới nhất đáp ứng yêu cầu khách hàng.Thị trường quảng cáo LED cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi Hoàng Hà luôn lắng nghe, phát triển sản phẩm, mang lại nhiều dịch vụ gia tăng cho khách hàng, tiệm cận tới sự hoàn hảo với mức chi phí hợp lý nhất, đưa ra thị trường nhữngbảng điện tử led giá rẻ.
Với tiêu chí sản phẩm “rẻ, bền, đẹp, hậu mãi chu đáo”, Hoàng Hà luôn cố gắng hết mình để tất cả sản phẩm của chúng tôi đạt được điều này, để thuyết phục khách hàng tìm hiểu và tiêu dùng.
Đội ngũ chuyên viên quảng cáo của Hoàng Hà luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế những bảng điện tử led khác biệt, sáng tạo, gây ấn tượng mạnh mẽ tới người xem. Mọi sản phẩm đều được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ để luôn đảm bảo sự bền vững, tính hấp dẫn theo thời gian.
Lựa chọn chúng tôi, bạn đã lựa chọn được một người bạn đồng hành tâm huyết, luôn song song bước trên mọi lẻo đường phát triển của doanh nghiệp.
Chúng tôi xin hứa sẽ luôn cố gắng nỗ lực hết mình để lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ khách hàng tốt nhất. 

0 nhận xét: